Hiểu về da để chăm sóc da hiệu quả hơn!

Để nói về việc dưỡng da, thì đầu tiên, chúng ta nên có những kiến thức căn bản về da.

Da người là một cấu trúc cực kì tinh vi và phức tạp. Là lớp bảo ngoài cùng của cơ thể, da có rất nhiều chức năng, và cũng là cơ quan hoàn thiện nhất trong cơ thể. Chiếm khoảng 15% trọng lượng cơ thể, da có cấu tạo gồm 70% nước, 25% protein và 2% lipid.


Da gồm 3 tầng chính: biểu bì, trung bì và hạ bì. 3 lớp này có những chức năng, và công dụng riêng, hoạt động nhịp nhàng với nhau để định hướng các tế bào, sợi và cấu trúc khác nhau để tạo nên 1 làn da khỏe mạnh.

Ở tầng thượng bì của da có 1 lớp keratin, và 1 lớp lipid, tầng này có tác dụng bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài. Việc tăng cường và bổ sung lớp sừng và lớp lipid này giúp cho da đứng vững trước những tác động bên ngoài, đồng thời tránh thất thoáng những dưỡng chất bên trong. 


Ceramide là chất đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo và hồi phục lại lớp bảo vệ này, đồng thời giúp da dưỡng ẩm. Sự kết hợp của ceramide và collagen, là chất đóng vai trò liên kết tế bào, giúp cho da được chắc khỏe và tăng cường hồi phục, và tăng cường cứng năng, là một sự kết hợp hoàn hảo.

Thông thường, cơ thể sẽ có khả năng tự tổng hợp các dẫn xuất lipid và protein này, tuy nhiên, với những chị em qua độ tuổi 20, da đã hoàn thành quá trình phát triển và đã bắt đầu quá trình lão hóa, thì việc tăng sinh các thành phần này là cực kì quan trọng. Bởi những chất này đóng vai trò cần thiết đối với sự phát triển của da, cũng như duy trì sự dẻo dai, bền bỉ và vẻ đẹp rạng ngời.


Để mà nói đến tăng sinh và tăng cường chức năng, thì chắc chắn phải kể đến Niacinamide. Là một dẫn xuất của vitamin B, Niacinamide đã được chứng minh là cực kì hiệu quả và an toàn cho da, cũng như đa năng trong công dụng. Khả năng tăng cường liên kết tế bào giúp cho những chức năng của tế bào được bổ sung, từ đó tăng sinh ra những protein và lipid cần thiết cho cơ thể.

Việc bổ sung Niacinamide có thể thông qua những loại thực phẩm như thịt, hoặc các loại ngũ cốc tinh chế, ngoài ra, dẫn xuất này còn có thể bổ sung qua các sản phẩm chăm sóc da, tiêu biểu là Skin Booster Milk Oil Serum.


Chiết xuất sữa Milk Oil với thành phần chính là niacinamide, kết hợp với chiết xuất protein từ sữa, cũng như là các tinh dầu tự nhiên, là sản phẩm chăm sóc da cực kì đa năng đến từ thương hiệu đình đám So’Natural. Để mà nói về Skin Booster Milk Oil Serum có hiệu quả không thì phải kể đến những công dụng chính của nó như:
  • Dưỡng da, dưỡng trắng.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn.
  • Bổ sung ceramide và collagen.

Với một sản phẩm đa năng và tuyệt vời như vậy, thì việc đầu tư cho nó là hoàn toàn xứng đáng. Để mua Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng, hãy liên hệ ngay Skin Republic tại skinrepublic.vn. Không những là sản phẩm chính hãng, mà còn là đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm đầy mình, cùng những lời tư vấn tận tâm, đem lại những liệu trình hiệu quả đến bất ngờ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến