Dưỡng da bằng tinh chất sữa: những lợi ích tuyệt vời!

Từ lâu, những phương pháp dưỡng da bằng sữa thường được sử dụng rộng rãi trong giới làm đẹp. Với những thành phần dễ kiếm, cũng như có sẵn chỉ ở trong căn bếp, những công thức dưỡng da bằng sữa được chị em lựa chọn tin dùng.


Chứa những khoáng chất như vitamin A, B1, B2, cùng với protein, sữa có khả năng cải thiện những tình trạng xấu, làm mềm da, giúp da trở nên giàu sức sống.

Lượng protein dồi dào trong sữa giúp cải thiện da, làm giảm các sắc tố melanin, từ đó đẩy lùi các vết thâm nám, đốm đen, và cải thiện màu da. Không những thế, các khoáng chất còn giúp duy trì tình trạng trắng sáng, kháng khuẩn.


Ngoài ra, trong sữa còn chứa các enzyme chống lão hóa, chính vì thế, loại kem dưỡng da tự nhiên này luôn có mặt trong những công thức trẻ hóa của những người nổi tiếng. Nhờ những enzyme, những hoạt chất, khoáng chất này sẽ hạn chế quá trình oxy hóa, giảm thiểu quá trình lão hóa cho da.

Vì là thành phần tự nhiên, và đặc biệt, là nguồn dinh dưỡng dành cho con non của các loài động vật, sữa cực kì dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Chính vì thế, sữa có khả năng giảm kích ứng cho những làn da nhạy cảm, ngoài ra, với kết cấu đặc biệt, những sản phẩm từ sữa còn có khả năng thẩm thấu nhanh qua da, không để lại bí rít trên bề mặt da.


Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, những chiết xuất từ sữa thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da danh tiếng, điển hình là serum sữa dưỡng da Skin Booster Milk Oil Serum.

Một trong những thành phần chính của sản phẩm là 10% chiết xuất protein từ sữa, đem lại những dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, còn là sự góp mặt của những tinh dầu thiên nhiên, cùng với khả năng kháng khuẩn cực tốt và vô cùng an toàn cho cơ thể.


Quả thật là một thiếu sót khi không kể đến Niacinamide, được mệnh danh là “tinh chất vàng” trong giới dưỡng da. Nhờ tính đa năng trong việc tái cấu trúc, cũng như nuôi dưỡng thành lipid, và tái cấu trúc da từ bên trong, Niacinamide luôn được tin tưởng xuất hiện trong các công thức dưỡng da chuyên nghiệp, và nay là trong sản phẩm Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng.


Dòng sản phẩm tuyệt vời hiện đang được phân phối chính hãng tại Skin Republic. Với kinh nghiệm 5 năm về lĩnh vực làm đẹp, Skin Republic luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp. Liên hệ với mỹ phẩm Skin Republic để có những tư vấn tốt nhất, cũng như những sản phẩm uy tín và chất lượng tại website: skinrepublic.vn, và hotline: 0906.868.760 hoặc 0337.378.576.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến