Skin Booster Milk Oil Serum dành cho ai?

Chăm sóc da là một quy trình tốn nhiều thời gian, và yêu cầu những kiến thức về sức khỏe, cũng như sản phẩm. Đối với mỗi loại da, sẽ có những yêu cầu về sản phẩm khác nhau, cũng như những liệu trình chăm sóc da phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường với rất nhiều công dụng và chức năng khác nhau. Nếu như chỉ kể đến trong mảng serum, thì có rất nhiều loại serum, có thể chia ra như sau:
  • Serum dưỡng da.
  • Serum trị mụn.
  • Serum trị thâm, trị nám.
  • Serum dưỡng ẩm.
  • Serum phục hồi da.


Với sự đa dạng trong số lượng sản phẩm, cũng như chất lượng sản phẩm như hiện nay, việc lựa chọn cho bản thân một loại serum phù hợp cho bản thân cũng là một điều vô cùng khó khăn và đầy tính lựa chọn, nhất là những chị em có làn da nhạy cảm, hoặc những chị em chưa biết lựa chọn cho bản thân sản phẩm gì.

Xuất hiện không lâu trên thị trường, tinh chất dưỡng trắng da Milk Oil nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên toàn giới mỹ phẩm. Đa năng trong công dụng, cũng như an toàn và thân thiện cho mọi loại da, Skin Booster Milk Oil Serum nhanh chóng được lòng chị em, trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có ý định lựa chọn sản phẩm.

Tuy nhiên, đa năng đến đâu thì việc phù hợp với làn da vẫn là yếu tố tiên quyết. Vậy, Skin Booster Milk Oil Serum dành cho ai?


Đúng với cái tên tinh chất dưỡng da chiết xuất sữa Milk Oil, thành phần chính của sản phẩm là protein và dưỡng chất từ các chiết xuất sữa. Những protein này là nguồn cung dinh dưỡng chính cho da. Bởi, qua độ tuổi 25, da rất cần nguồn dinh dưỡng. Trong độ tuổi này, những dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện và xâm chiếm làn da của chị em.

Bên cạnh chiết xuất sữa, Niacinamide còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sản phẩm. Hợp chất này được mệnh danh là “hợp chất vàng trong làng dưỡng da”, bởi tính an toàn cực cao của nó, cũng như khả năng kích thích liên kết tế bào.

Khả năng liên kết tế bào là mấu chốt quan trọng trong việc hình thành và tái cấu trúc da, bởi việc tái cấu trúc tế bào cho phép kích thích chức năng tế bào, qua đó tăng cường sản sinh collagen và ceramide.


Qua đó, có thể dễ dàng thấy, dưỡng chất trắng da Skin Booster Milk Oil là sản phẩm dành cho chị em từ 20 đến 25 tuổi. Đây là độ tuổi mà làn da của chúng ta đã hoàn toàn trưởng thành, không còn khả năng phát triển mạnh như thời điểm còn trẻ, cần một lượng dưỡng chất bổ sung để có thể hồi phục và hoàn thiện.

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của So’Natural được phân phối chính hãng tại store Skin Republic. Tại đây, các bạn có thể an tâm mua Skin Booster Milk Oil Serum, cũng như các sản phẩm khác của So’Natural với mức giá cực kì phải chăng và hợp lý.

Liên hệ với Skin Republic
Hotline: 028.7301.2286
Website: skinrepublic.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến