Tại sao Niacinamide là tinh chất vàng ?

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, các thành phần chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng cho da liên tục được cải tiến và ứng dụng để trở nên ưu việt hơn.

Từ rất lâu, Niacinamide được ứng dụng rộng rãi trong y học, với mục đích là dưỡng chất bổ sung. Hiện nay, tinh chất này được sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da, với rất nhiều ứng dụng rộng rãi trong quá trình trị mụn, kháng viêm và tái tạo lớp màng lipid ngoài da.


Lớp màng lipid ngoài da có tác dụng ngăn chặn và giảm thiểu những tác nhân bên ngoài, đồng thời giảm thiểu sự thoát ẩm của da. Một khi lớp màng này trở nên kém ổn định và vững chắc, làn da của chúng ta sẽ trở nên cực kì yếu và dễ xâm nhập.

Niacinamide có tác dụng làm tăng sản xuất Ceramide - nguyên liệu quan trọng cấu tạo nên lớp màng lipid. Việc bổ sung Niacinamide giúp phục hồi và tái tạo làn da, bổ sung lớp lipid bên ngoài, giúp khôi phục những tình trạng xấu.


Không những thế, việc bảo trì, tu dưỡng lớp màng bảo vệ còn tăng cường hệ miễn dịch của da, khi mà những vấn đề như kích ứng, nổi mẩn đỏ, bỏng rát phần lớn là do hàng rào miễn dịch hoạt động kém. Những vấn đề về tuyến dầu còn được giải quyết khi làn da được dưỡng ẩm và cấp ẩm đầy đủ, điều này giúp giảm đi quá trình kích thích bã nhờn, cải thiện tình hình da mặt.

Hắc sắc tố Melanin là cơ chế phản ứng bảo vệ da tự nhiên khi da chịu ảnh hưởng của tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVA/UVB, tia hồng ngoại. Vì thế, khi lớp bảo vệ da yếu đi, việc da bị sạm, nám do nội tiết là điều tất yếu sẽ diễn ra. Và hiển nhiên, Niacinamide trở thành người “anh hùng” cùng bạn chống lại những tác hại của sức nóng và tác hại của tia hồng ngoại lên da.


Việc kích thích sản sinh Ceramide còn giúp tăng sinh Collagen, khi mà lớp màng bảo vệ được phục hồi sẽ giúp các chức năng tế bào hoạt động hiệu quả hơn. Collagen là một trong dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc dưỡng da, khi thực hiện việc kết nối các tế bào dưới da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng. Không chỉ có tác dụng lên da, collagen còn có tác dụng lên các mô cơ, gân trên toàn cơ thể.

Sự đa năng và toàn diện như vậy nên tinh chất này trở thành "tinh chất vàng", được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm chuyên dưỡng da và cải thiện, cũng như tái tạo tình trạng da, một trong số đó là Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng.


Dưỡng chất sữa kích trắng da Skin Booster Milk Oil có thành phần chính là các protein và dưỡng chất từ sữa, và Niacinamide, giúp bảo vệ và bổ sung các tinh chất cho da, bảo vệ da và chăm sóc da sâu từ bên trong. Bên cạnh đó, các tinh dầu thiên nhiên trong sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn triệt để chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Chỉ với 650.000đ, chị em đã có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng, đa năng và cực kì an toàn như tinh chất sữa dưỡng da Milk Oil. Hãy liên hệ ngay với Skin Republic để được tư vấn sản phẩm kĩ càng và chu đáo hơn, đồng thời có những ưu đãi bất ngờ đến từ thương hiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến