Tìm hiểu về bộ đôi serum chăm sóc da Skin Booster Milk Oil Serum đa năng

Trong thời điểm mà mọi người đều lo lắng về thời tiết và khí hậu, môi trường đang có rất nhiều vấn đề, việc quan tâm chăm sóc sức khỏe trong thời điểm hiện tại được ưu tiên hàng đầu. 

Làn da là thứ bao bọc cơ thể, vì vậy, chăm sóc da là điều rất quan trọng. Là bề mặt thường xuyên tiếp xúc với môi trường, da chịu rất nhiều ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài. Không những thế, mỗi làn da lại cần mỗi liệu trình chăm sóc khác nhau phù hợp với làn da.


Hiện nay, số lượng sản phẩm trên thị trường xuất hiện rất nhiều, những bộ sản phẩm theo liệu trình cũng cực kì đa dạng, khiến cho việc lựa chọn sản phẩm của chị em trở nên cực kì khó khăn và phức tạp.

Vì thế, việc giới thiệu cho chị em một bộ sản phẩm đa năng, có rất nhiều công dụng, và cực kì an toàn trong việc dưỡng da và trị mụn: bộ sản phẩm Skin Booster Milk Oil Serum và Red Peel Tingle Serum.



Red Peel Tingle Serum, hay còn gọi là tinh chất peel da sinh học Red Peel, là dòng sản phẩm chuyên trị mụn của So’Natural. Với thành phần bao gồm AHA và BHA, red peel có công dụng tẩy đi lớp da chết trên da mặt, làm sạch da, đồng thời đẩy nhân mụn, ngăn ngừa mụn tái phát.


Đến cùng thương hiệu với Red Peel, tinh dầu dưỡng trắng da Milk Oil là sản phẩm serum dưỡng da đa năng. Dòng serum chuyên dùng để dưỡng da này có rất nhiều công dụng như:
  • Dưỡng da
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm
  • Ngăn ngừa mụn
  • Tăng cường chức năng tế bào da
  • Phục hồi và tái cấu trúc tế bào da
  • Tăng cường sản sinh collagen và ceramide

Với combo Skin Booster Milk Oil và Red Peel Tingle Serum này, chăm sóc làn da là cực kì dễ dàng. Với công dụng làm sạch sâu da và trị mụn của mình, dưỡng chất thay da sinh học Red Peel đảm bảo cho làn da chúng ta được thay mới, làm sạch những tế bào chết còn tồn đọng trên da, đồng thời dưỡng chất trắng da Milk Oil giúp cho da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, cũng như bảo vệ và chăm sóc làn da sau những tác động làm sạch sâu của Red Peel.


Có thể nói, bộ sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của việc cải thiện những tình trạng xấu của da, đồng thời chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Gần như, những gì tinh túy và tuyệt vời nhất của giới làm đẹp đã được tinh chỉnh, tối giản lại trong một combo sản phẩm đa năng mà lại an toàn của So’Natural.

Hiện nay, những sản phẩm của So’Natural có thể được mua tại cửa hàng Skin Republic. Là đối tác chính hãng của thương hiệu, cũng như có kinh nghiệm bán hàng lâu năm, đảm bảo rằng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của cửa hàng sẽ khiến cho chị em không những đẹp da mà còn mát dạ. 

Liên hệ cửa hàng Skin Republic

Website: skinrepublic.vn.

Hotline: 0906868760 hoặc 0337378576.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến