Tránh xa thâm nám, tàn nhang dễ dàng và đơn giản chưa từng thấy!!!

Người xưa có câu: “thời gian là kẻ thù của sắc đẹp”, điều đó quả thực không sai. Bởi qua thời gian, cùng với những tác nhân nội sinh và ngoại sinh không ngừng sinh ra và tác động đến từng khía cạnh của da, thì da càng ngày càng xuống cấp.


Một trong kẻ gây ra nhiều phiền toái, cũng như ảnh hưởng nhiều đến sắc đẹp của chị em, đó là thâm nám, tàn nhang. Là kết quả của sự rối loạn melanin, những tình trạng này rất khó để giải quyết triệt để. Tuy rất khó để giải quyết triệt để vấn đề này, nhưng để phòng tránh, cũng như giảm thiểu tình trạng này cực kì dễ dàng.

Thông thường, melanin được sản sinh để giảm thiểu quá trình oxy hóa của da, cân bằng nhiệt độ cơ thể và giảm thiểu các tác động của yếu tố ngoại sinh đến tầng hạ bì. Những hắc sắc tố này được quyết định nhờ 3 yếu tố: vitamin D, yếu tố di truyền và mức độ tiếp xúc với tia cực tím.


Đối với yếu tố nội sinh, thì Melanin có thể được điều tiết bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng để đảm bảo quá trình sinh sản những tế bào này. Ngoài ra, chị em có thể bổ sung những chất chống oxy hóa mạnh trực tiếp vào da, giúp da được cân bằng dưỡng chất, giảm thiểu tập trung melanin vào da để bổ sung vào các bộ phận khác như tóc.

Không thể không kể đến yếu tố ngoại sinh, khi ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chính khiến melanin “trỗi dậy” trên làn da của bạn. Tia UVA/UVB có khả năng gây lão hóa da, ảnh hưởng xấu đến các tính trạng của da, chính vì thế, những sắc tố đen như những “chiến binh”, bảo vệ da và giảm thiểu quá trình lão hóa.


Chính vì sự phá hoại của tia UV, việc che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài là cực kì quan trọng. Và cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng, không chỉ giảm những tác động của tia UV, kem chống nắng còn có tác dụng trước ánh sáng xanh của màn hình máy tính, là những bức sóng có cùng tần sóng với tia UV.

Chị em có thể sử dụng kem chống nắng Pore Fill Primer Sun Cream. Với thành phần là các tinh dầu từ hoa cúc la mã, chiết xuất trà xanh, chiết xuất dầu bạc hà, sản phẩm đem lại khả năng chống nắng lên đến 50 PA+++, cùng với khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn là lớp nền trang điểm, giúp tôn lên làn da trắng hồng của chị em.


Với những chu trình dưỡng da hằng ngày, chị em nên sử dụng những serum dưỡng trắng và chống lão hóa như Skin Booster Milk Oil Serum. Được làm từ chiết xuất sữa, tinh dầu hoa phong lữ, lá húng quế, vỏ bưởi, và quan trọng nhất là hợp chất Niacinamide có tác dụng dưỡng trắng, hạn chế sự oxy hóa giúp giảm thâm nám, và phục hồi tình trạng da cực tốt.


Những sản phẩm này hiện đang được phân phối tại Skin Republic. Không chỉ chuyên về những mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, hiệu quả với giá cả phải chăng, mà còn là sự am hiểu về nhu cầu, cũng như mong muốn của chị em, để có những giải pháp, cũng như liệu trình phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến