Ăn đúng uống đủ cho làn da trắng xinh!

Chế độ dinh dưỡng là một trong những nhân tố ảnh hưởng cực lớn đến vẻ đẹp của phụ nữ. Chỉ cần một lịch trình ăn uống khoa học là bạn đã có thể cải thiện đế 70% làn da của bạn thân. Chính vì thế, để cải thiện làn da của bạn, thì yếu tố đầu tiên nên được thay đổi đó chính là thay đổi các loại thực phẩm mà bạn hấp thu vào cơ thể.
Thực phẩm có màu xanh luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng từ các loại thực vật, cũng như chất diệp lục là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc sản sinh collagen. Không những thế, trong những loại thực phẩm phổ biến, ví dụ như bông cải xanh, còn chứa chất sulforaphane, là một trong những chất có khả năng ngăn ngừa ung thư, giúp ổn định, giảm kích thước và số lượng tế bào ung thư vú đến 75%.
Rau củ xanh còn có khả năng thải độc rất tốt, chính vì thế, bổ sung rau củ quả ngoài tác dụng bổ sung bổ sung những dưỡng chất thiết yếu, mà còn thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cho gan và thận, giúp cho da dẻ trở nên hồng hào, mướt mát hơn.
Các loại trái cây cũng có rất nhiều công dụng đối với da. Không chỉ là nguồn thực phẩm tuyệt vời, trái cây còn giúp bổ sung vitamin C và E, giúp tăng cường oxy hóa, giải thiểu tốc độ lão hóa. Việc bổ sung vitamin C qua đường thực phẩm giúp tránh kích ứng cho da, bởi vitamin C là loại khoáng chất cực tốt, nhưng lại có khả năng kích ứng cao nếu được cung cấp trực tiếp cho da.
Không chỉ là những loại trái cây, hoa quả, mà còn là protein đến từ các loại thịt. Nghiên cứu cho thấy, những loại cá béo giúp giảm thiểu nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng. Lượng protein cung cấp bởi các loại cá cũng dồi dào lượng protein và omega-3, cùng với những khoáng chất thiết yếu như vitamin D, không những rất tốt cho da, mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
Chị em còn có thể bổ sung dưỡng chất thông qua những sản phẩm sử dụng trực tiếp lên da, như chiết xuất sữa dưỡng da Milk Oil, hay serum Silk Collagen Glow Ampoule. Việc bổ sung những dưỡng chất trực tiếp giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh hơn, đem lại những kết quả nhanh chóng, cũng như tiết kiệm thời gian cho chị em.
Không chỉ là những sản phẩm serum bổ sung dinh dưỡng, mà những sản phẩm dưỡng da khác đến từ thương hiệu So’Natural còn vô cùng hiệu quả và nhanh chóng có những tác động tích cực. Là chuyên gia trong việc sử dụng những thành phần thiên nhiên, những sản phẩm đến từ So’Natural không chỉ hiệu quả, mà còn vô cùng an toàn và đem đến những hiệu quả lâu dài.
Tại Việt Nam, Skin Republic hiện đang là đơn vị kí kết độc quyền với thương hiệu Skin Republic. Chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc, Skin Republic không chỉ đem đến những sản phẩm vô cùng chất lượng, mà còn là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng với những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc cho làn da chị em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến