Bạn đã thử dưỡng da bằng trà đen chưa?

Trà đen, thức uống từ lâu đã là một phần của nền văn hóa của người dân Đông Á. Không chỉ là một loại thức uống cổ truyền, công dụng của trà đen cực kì đa dạng và trải dài trên nhiều lĩnh vực từ thức uống, văn hóa, và gần đây nhất là một trong những ngành công nghiệp mới nổi: dưỡng da.
Người ta phát hiện rằng, trà chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, là một trong những nhân tố quan trọng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa da. Người ta để ý rằng, những người có thói quen thưởng trà thường có làn da trẻ trung và chắc khỏe, so với những người ít có thói quen uống trà.
Những chất chống oxy hóa trong trà đen cực kì tốt trong hỗ trợ tim mạch, nhằm hạn chế và điều tiết những hoạt chất sản sinh Cholesterol. Điều này còn giúp chị em giảm béo cực tốt, và hạn chế được các bệnh liên quan đến dư thừa mỡ trong máu. 
Không những thế, những hoạt chất trong trà còn có tính năng sát khuẩn. Acid tannins mang đến khả năng kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng hiệu quả cho việc trị mụn, đặc biệt là các loại mụn có khả năng lây lan như mụn viêm, mụn bọc.
Khả năng sát khuẩn còn cực kì “xịn sò” trong việc tẩy sạch tế bào chết trong da, cùng với điều tiết bã nhờn nhằm mục đích làm sạch sâu, tránh những loại mụn liên quan đến bã nhờn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
Bổ sung những chất chống oxy hóa còn giúp lập nên một hàng rào kháng tia UV tự nhiên. Không những chỉ là tia UV, mà còn là những yếu tố độc hại từ môi trường,
Đồng hành cùng nhân loại qua hàng trăm năm, trà càng ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Và đặc biệt đối với những chị em đi theo phong cách sống xanh, thì không gì có thể so sánh với việc chăm sóc da bằng những sản phẩm thiên nhiên như trà xanh.
Được chiết xuất từ trà đen, sản phẩm cấp ẩm dưỡng da Black Tea Water Pack 84 thừa hưởng những công năng đặc biệt của trà, đồng thời mang trong mình những tinh hoa cua các chiết xuất thảo mộc khác như cam thảo, cá gỗ, rau sam và liên mộc. Không chỉ cấp ẩm, mà còn là toner cực kì hữu dụng, với rất nhiều dưỡng chất cấp ẩm cho da, đồng thời hạn chế tình trạng oxy hóa tối đa.
Hơn cả một nền văn hóa, công dụng của trà đen là không thể chối bỏ. Và đối với những tín đồ của việc làm đẹp, thì những lựa chọn sản phẩm từ trà đen, như Black Tea Water Pack 84 chính hãng, là một sự lựa chọn hợp lý. Và để sở hữu sản phẩm này, chị em nên liên hệ Skin Republic, là nơi phân phối các sản phẩm của So’Natural chính hãng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến