Chị em nhất định nên thử những nguyên liệu thiên nhiên này nếu muốn làm đẹp hiệu quả và nhanh chóng

Những nguyên liệu tự nhiên luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Tuy không thể đạt những kết quả tức thì như những sản phẩm hóa học, nhưng những thành phần tự nhiên có thể đảm bảo độ an toàn, cũng như về lâu về dài sẽ có những tác dụng tuyệt vời.
Không chỉ là một loại thức uống yêu thích của nhiều người, trà đen còn là một nguyên liệu dưỡng da cực kì tuyệt vời. Nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, trà đen được sử dụng để tẩy tế bào chết, cũng như cấp ẩm và dưỡng ẩm nhẹ cho da. Acid tanning có trong trà đen còn có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông, tạo thành lớp màng chống nắng tự nhiên, cực kì phù hợp cho những chị em văn phòng. Những sản phẩm có nguồn gốc trà đen như Black Tea Water Pack 84 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chị em đang bước vào quá trình lão hóa, có nhu cầu làm sạch da, cũng như cấp ẩm cho da.
Có mặt trong nhiều công thức dưỡng da, sữa không chỉ là thức uống bổ dưỡng, mà còn là nguồn dinh dưỡng phong phú. Đóng vai trò như một nguồn protein dồi dào, cũng những khoáng chất giúp dưỡng ẩm và cấp ẩm, cấu trúc sữa còn giúp những khoáng chất thấm sâu qua da, cho một nguồn dưỡng chất dồi dào. Những sản phẩm sử dụng chiết xuất sữa, như chiết xuất sữa Milk Oil So’Natural, là những sản phẩm dành cho chị em có nhu cầu dưỡng da chuyên sâu, giúp da trắng hồng, săn chắc.
Đối với những chị em có tình trạng da xấu, thì sử dụng trứng gà cũng là một phương án mới lạ. Đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng trứng gà vẫn thể hiện độ hiệu quả cao đối với những phương pháp trị mụn, làm sạch sâu, giúp da lấy lại độ cân bằng. Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng những sản phẩm có chứa AHA/BHA, như Red Peel Tingle Serum, để làm sạch sâu, đồng thời thay thế lớp biểu bì bên ngoài bằng phương pháp peel da sinh học.
Tuy đa năng, nhưng có lẽ những sản phẩm thiên nhiên chưa thể cấp ẩm tức thời cho da. Tuy nhiên, chị em có thể sử dụng xịt khoáng. Cấp ẩm nhanh, đồng thời cho da một lớp dầu khoáng mỏng bảo vệ da trước những tác động của thiên nhiên, cũng như tránh thoát nước cho chị em văn phòng. Và ngoài ra, xịt khoáng 3 tầng Cera+ Peptide còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da, bảo vệ và hỗ trợ da trước những yếu tố ngoại sinh.
Những nguyên liệu tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em, và với sự hiện đại ngày nay, thì những sản phẩm với thành phần thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu cho mọi chị em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến