Double toning: vừa sạch, vừa dưỡng, hiệu quả gấp đôi!

Trong quy trình dưỡng da 7 bước của người Hàn, thì toner là công đoạn cuối cùng của quá trình làm sạch, bước vào chu trình dưỡng da chuyên sâu. Đối với toner, thường chị em sẽ sử dụng thiên về 1 loại, tùy vào mục đích sử dụng và đặc tính của sản phẩm. Tuy nhiên, có 1 phương pháp để có thể vừa dưỡng vừa trị, đem lại hiệu quả gấp bội mà ít chị em biết đến, đó là double toning.
Double toning là phương pháp dưỡng da sử dụng 2 loại toner khác nhau trong cùng 1 chu trình dưỡng. Thay vì sử dụng riêng acid toner, và toner dưỡng, thì chị em có thể sử dụng lần lượt, kết hợp công dụng của cả 2 loại toner, để đạt hiệu quả cao nhất mỗi khi có nhu cầu dưỡng da.
Đúng với quy trình của chăm sóc da, double toning sẽ theo sau double cleansing, tức tẩy trang và làm sạch da mặt, và trước khi bước vào quá trình dưỡng da chuyên sâu bằng serum và kem dưỡng. Quy trình này nên được bắt đầu bằng các cách dùng bông tẩy trang thấm các toner acid, như Miracle Toner của Some by mi, sau đó dùng các loại toner dưỡng như Red Water Tonic pH 5.5, hay Black Tea Water Pack 84, để dưỡng ẩm sau khi làm sạch da bằng acid.
Việc kết hợp 2 loại toner này sẽ đem lại hiệu quả kép, giúp rút ngắn thời gian cho những bạn có nhu cầu đi chơi, đi dự tiệc,... Tuy nhiên, đối với tình trạng da không ổn định, da khô, da nhạy cảm, cần lưu ý khi sử dụng acid toner, bởi đặc tính acid sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên da, dễ gây kích ứng khi sử dụng các sản phẩm phía sau. Cũng chỉ nên áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần, bởi việc làm sạch bằng acid toner khiến da rất dễ bị yếu, dễ dẫn đến kích ứng da.
Sau quá trình double toning, thì chị em cũng nên tiếp tục chu trình dưỡng da chuyên sâu bằng các serum chuyên dụng. Ở thời điểm này, những serum dưỡng sẽ phát huy tối đa hiệu quả bởi da đã được làm sạch rất kĩ, cũng như bảo vệ làn da sau khi áp dụng những phương pháp tẩy tế bào chết. Bổ sung protein bằng serum sữa Milk Oil, hoặc collagen bằng Silk Collagen Glow Ampoule là những sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em đã đi qua giai đoạn phát triển da.
Double toning là một trong những phương pháp chăm sóc da hiệu quả, bên cạnh double cleansing trong làm sạch da hằng ngày, và double serum trong dưỡng da chuyên sâu. Và để đảm bảo chất lượng, cũng như an toàn, thì chị em có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng tại Skin Republic, được chứng nhận độc quyền phân phối của thương hiệu So’Natural, cũng như các thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến