Dưỡng da cho nam: thay đổi suy nghĩ để trở nên đẹp hơn

Không chỉ phụ nữ, những người xưa nay được mệnh danh là phái đẹp, mà còn là sự tham gia của phái mạnh trong việc quan tâm và chăm sóc ngoại hình của bản thân. Quan niệm “làm đẹp làm giảm đi sự nam tính” đang càng ngày càng bị thu hẹp lại, và nam giới dần dần đang nhận ra những lợi thế cực lớn khi có một ngoại hình hấp dẫn.
Khi qua độ tuổi 20, cũng là độ tuổi mà cần bắt đầu quá trình chăm sóc ngoại hình cho những giao tiếp xã hội, thì da đã gần như hoàn tất giai đoạn phát triển, mà mở đầu cho một giai đoạn mới đầy đáng sợ: giai đoạn lão hóa.
Có thể nhiều anh sẽ bảo rằng: Đàn ông phải già dặn thì mới gọi là trưởng thành, đàn ông thì cần phải phong sương,... Tuy nhiên, với cường độ làm việc của nam giới, thì tốc độ lão hóa da sẽ cực kì nhanh. Và nếu không kiềm hãm tốc độ ấy lại, thì có lẽ chưa kịp phong sương đã già mất rồi!
Tuy không quá cầu kì và nhiều quy trình như nữ giới, nhưng quy trình chăm sóc da của đàn ông vẫn nên tuân theo những quy tắc căn bản như:
  1. Làm sạch da.
  2. Làm sạch sâu trong lỗ chân lông.
  3. Cung cấp dưỡng chất.
  4. Sử dụng kem dưỡng.
Đối với việc làm sạch da, anh em có thể dùng sữa rửa mặt và máy rửa mặt để làm sạch thật kĩ. Bởi đây là bước quan trọng, quyết định hiệu quả của những lớp dưỡng chất thêm vào sau. Tuy rằng không phải trang điểm, tuy nhiên anh em cũng nên dùng nước tẩy trang, bởi không chỉ tẩy sạch lớp trang điểm, mà còn giúp làm sạch sâu trong da.
Là linh hồn của chăm sóc da, sử dụng đúng serum giúp cải thiện phần lớn quá trình chăm sóc da của bạn. Bởi việc cung cấp dưỡng chất cần thiết có thể tăng tốc độ tự hồi phục của da, cũng như “bóp phanh” quá trình lão hóa, giúp làn da trẻ lâu hơn.
Tuy không cần quá quan tâm đến chi tiết da như chị em, nhưng sử dụng đúng serum sẽ đẩy mạnh quá trình hồi phục da. Những serum có nhiều dưỡng chất như Skin Booster Milk Oil Serum sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý cho những bạn nam đang quan tâm.
Với chiết xuất sữa, cùng với các tinh dầu thiên nhiên, và các tinh chất chuyên dụng trong ngành hàng mỹ phẩm như Niacinamide, Adenosine, serum kích trắng Skin Booster Milk Oil cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu, bổ sung có các quá trình hoạt động và duy trì làn da như protein, các vitamin như A, E, D, collagen và ceramide.
Sau khi sử dụng serum, thì nên bổ sung thêm kem dưỡng để tối ưu hiệu quả của sản phẩm. Bởi, serum là những tinh chất cực nhỏ để dễ thấm sâu vào trong da, chính vì thế, nó rất dễ bay hơi. Kem dưỡng da không chỉ dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho làn da, mà còn có tác dụng che chắn cho những dưỡng chất được thẩm thấu hết vào trong da, tránh bị bay hơi bởi môi trường.
Những sản phẩm trên, anh em có thể tìm thấy tại Skin Republic. Được chứng nhận phân phối độc quyền của nhiều ngành hàng, nên anh em có thể yên tâm sở hữu sản phẩm tại đây, và hơn cả, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tâm giúp đỡ anh em trên hành trình tút lại vẻ nam tính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến