Giải mã khái niệm "Clean Beauty" cực HOT hiện nay: chị em đã biết chưa?

Có lẽ khái niệm clean beauty không còn quá xa lạ với chị em đam mê làm đẹp. Hòa nhập cùng với xu hướng sống xanh, thì clean beauty đang dần trở thành một trào lưu với chị em phụ nữ.
Clean beauty, hay còn gọi là làm đẹp sạch, là xu hướng sử dụng những công thức làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Không chỉ là sử dụng những nguyên liệu, mà thậm chí, sử dụng những sản phẩm có thành phần tự nhiên.
Xu hướng này còn nhiều tên gọi khác như green beauty, natural beauty, organic beauty, đều là những xu hướng sử dụng những gì có sẵn từ thiên nhiên, hay tổng hợp từ thiên nhiên. Việc nhận ra những tác dụng phụ của các thành phần hóa học đã thay đổi nhận thức của chị em, đưa những gì tinh túy, căn bản nhất trong việc dưỡng da của người xưa vào công cuộc làm đẹp mới.
Không nằm ngoài xu thế, các hãng mỹ phẩm, đặc biệt là những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, liên tục thay đổi những công nghệ, sáng tạo ra những công thức kết hợp và chọn lọc những gì tinh túy nhất của tự nhiên, nhằm đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với chị em, đáp ứng những tiêu chí quan trọng trong công cuộc làm đẹp là an toàn, và hiệu quả.
So’Natural là một trong những thương hiệu danh tiếng đến từ Hàn Quốc. Nổi tiếng với những sản phẩm thiên nhiên, kết hợp cùng những công thức độc đáo, So’Natural dần dần sự lựa chọn hàng đầu trong lòng chị em. 
Có thể nói, sự hài lòng của chị em trong những sản phẩm của So’Natural không chỉ là những thành phần tự nhiên, mà còn là hiệu quả, cũng như độ an toàn đáng tin cậy. Những công thức tổng hợp và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên đều tuân theo những phương pháp kết hợp chất cơ bản, và tận dụng những tính năng ưu việt của những trích xuất từ những thành phần thiên nhiên để tạo ra những sản phẩm cực kì tuyệt vời.
Những sản phẩm của So’Natural có thể kể đến như Skin Booster Milk Oil Serum, Black Tea Water Pack 84, Silk Collagen Glow Ampoule,... đều đang là những hot item và được nhiều người nổi tiếng, các celebrities, các KOLs tin dùng. Và thật sự, những feedback, review về trải nghiệm khi sử dụng những sản phẩm này đều chỉ có thể nói là quá xuất sắc.
Hiện nay, đại lý phân phối duy nhất tại Việt Nam của So’Natural là trung tâm Skin Republic. Nhiều năm phát triển và am hiểu thị trường mỹ phẩm Việt Nam, phục vụ cho nhiều chị em trong và ngoài nước, Skin Republic nay đã kí kết những văn kiện quan trọng, nhằm mang đến cho chị em Việt Nam những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu quốc tế So’Natural.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến