Những bí quyết chăm sóc da giản đơn nhưng hiệu quả chốn công sở

Phụ nữ, ở bất kì ngành nghề nào, cũng như vị trí nào, cũng có nhu cầu dưỡng da và làm đẹp, đặc biệt là những chị em dân văn phòng. Đừng coi thường các tác động của điều hòa và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, bởi đó chính là những nguyên nhân chính khiến cho quá trình dưỡng da của những chị em công sở trở nên khó khăn hơn. Vậy làm sao để có thể dưỡng da hiệu quả chốn văn phòng.
Đầu tiên phải bắt đầu từ những thói quen. Có một thói quen rất xấu của chị em đó chính là chạm tay lên mặt. Theo thống kê, lượng vi khuẩn từ bàn phím và chuột nhiều gấp 4 lần số lượng vi khuẩn trong toilet, chính vì thể, khi chạm tay lên mặt, thì chúng ta đã trực tiếp mở ra một con đường khởi đầu cho cuộc xâm lấn của bè lũ vi khuẩn lên làn da xinh đẹp. 
Không chỉ rất nhiều vi khuẩn, bầu không khí ngột ngạt trong văn phòng cùng với điều hòa và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính chính là những nguyên nhân khiến da khô. Tuy rất nhiều nơi sử dụng bể cá, hoặc các bình tinh dầu để làm dịu da, tránh khô da và bổ sung độ ẩm, cũng như năng lượng cho các nhân viên, nhưng cơ bản vẫn phải là tự cấp ẩm cho da. Sử dụng các loại xịt khoáng, đặc biệt là những loại xịt khoáng thiên nhiên như Cera+ Peptide từ thương hiệu So’Natural, sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những vấn đề khô da.
Sử dụng xịt khoáng mỗi khi da có cảm giác khô, cùng với việc giải lao để rửa mặt sau 3-4 tiếng làm việc liên tục sẽ là giải pháp cấp nước và cấp ẩm cho da hiệu quả.
Uống nhiều nước cũng cực kì cần thiết không chỉ đối với chị em văn phòng, mà còn là những chị em mong muốn cải thiện làn da. Kết hợp giữa việc cấp nước đầy đủ trong và ngoài cơ thể, cũng như dưỡng ẩm đầy đủ với các sản phẩm dưỡng như toner trà đen Black Tea 84, hay serum chuyên dưỡng Milk Oil là những liệu pháp hiệu quả để giữ vẻ đẹp rạng ngời nơi công sở.
Ngoài việc dưỡng da đúng thời điểm, kết hợp với dưỡng ẩm tại nhà, thì việc hấp thụ những chất thiết yếu, cũng như có một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là yếu tố cốt lõi cho một làn da xinh xắn, hồng hào. Bổ sung vitamin A, vitamin E bằng rau xanh, cũng như protein bằng các loại thịt cá là những liệu pháp tuy quen thuộc nhưng cực kì hữu ích.
Nắm được những bí quyết dưỡng da ở chốn công sở không chi là đẹp, mà còn là sự thoải mái cho bản thân và đồng nghiệp xung quanh, nâng cao hiệu suất công việc. Không những thế, việc dưỡng da này còn giúp hạn chế tối qua quá trình lão hóa, giúp chị em có một làn da trẻ đẹp lâu dài. chị em còn có thể tham khảo những phương pháp dưỡng da cực đỉnh khác tại skinrepublic.vn, cũng như sở hữu những sản phẩm dưỡng da cực an toàn và hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến