Những thói quen dưỡng da mà chị em không thể bỏ qua

Chăm sóc da là một “cuộc chiến” đầy cam go đối với chị em phụ nữ, khi không chỉ là mụn, mà còn là những vết chân chim, tàn nhang, lão hóa liên tục quấy rầy, làm phiên làn da của bạn. Tuy nhiên, chỉ với những thói quen sau, thì cuộc chiến đó sẽ chỉ còn là một hành trình, với những trở ngại nhỏ để duy trì được vẻ đẹp xuân xanh.
Điều đầu tiên chị em cần lưu ý là nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, những ảnh hưởng của tia cực tím, mà còn là bảo vệ da trước bụi bẩn. Với cấu trúc kem, cùng thành phần có 1 lớp silicon mỏng, bụi bẩn hằng ngày sẽ được sản phẩm giữ lại trên bề mặt, giúp cho da không phải tiếp xúc trực tiếp với những yếu tố ngoại nhân này.
Khi lựa chọn kem chống nắng, chị em nên chọn những kem chống nắng có chỉ số SPF 50+, PA++++, đó là những chỉ số thể hiện thời gian và khả năng hỗ trợ da trước những ảnh hưởng xấu từ những tia UVA/UVB. Đối với những dòng kem chống nắng thiên nhiên, như Prime Guard Face Sun Cream, thì ngoài việc được bảo vệ, da còn được bổ sung 1 lượng tinh chất dầu khoáng, nước khoáng, cũng như hoạt chất Niacinamide giúp da được dưỡng nhẹ, bên cạnh những chu trình dưỡng da hằng ngày.
Một khi đã trang điểm và sử dụng kem chống nắng, thì cũng đừng quên tẩy trang. Tẩy trang giúp tẩy sạch những lớp mỹ phẩm đầy bụi bẩn, đồng thời làm sạch lớp silicon trên da, giúp da được thở. Không phải ngẫu nhiên mà tẩy trang là bước đầu tiên của chu trình skincare routine, bởi việc tẩy sạch lớp trang điểm, kem và silicon đó thì những sản phẩm dưỡng da mới dễ dàng chạm đến, tác động sâu vào từng tế bào da.
Nên sử dụng nước tẩy trang đến từ những thương hiệu uy tín và có chất lượng, vì làm sạch da là vô cùng quan trọng, ngang ngửa với việc bổ sung khoáng chất đúng và đủ. Và những sản phẩm tẩy trang thiên nhiên như Calendula Deep Moisture Cleansing Water ngoài việc “tẩy rửa”, nó còn giúp cấp ẩm, dưỡng da nhẹ, chuẩn bị cho những công đoạn sau đó được dễ dàng và hiệu quả hơn.
Có một thói quen mà chị em cũng hay bỏ qua, đó chính là sử dụng xịt khoáng. Xịt khoáng giúp cấp ẩm tức thì, cùng với dầu khoáng và nước khoáng, sẽ giúp cho da được giữ ẩm, đồng thời, có những khoáng chất cần thiết vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Có thể nói, xịt khoáng như là những bữa ăn nhẹ, tạo hương vị và giữ năng lượng cho da để có thể có một bữa ăn chính thịnh soạn vào những thời điểm rảnh rỗi.
Những thói quen này, không chỉ rút ngắn hành trình làm đẹp của chị em, mà còn là người bạn hỗ trợ chị em trên hành trình tìm lại nhan sắc và bảo toàn nhan sắc tuổi xuân. Hãy luyện tập những thói quen tốt từ bây giờ, để nhanh chóng đạt được làn da và vẻ đẹp mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến