Tại sao Niacinamide được tin dùng bởi các chuyên gia làm đẹp?

Ai cũng biết, vitamin, hay là khoáng chất, là những chất rất cần thiết cho quá trình hình thành và tái tạo nên những thành phần của cơ thể. Những dẫn xuất của vitamin đóng vai trò cực kì cốt yếu trong việc tái tạo những tế bào của cơ thể, cũng như bổ sung và tăng cường chức năng.
Là một thành phần của cơ thể, da cũng chịu ảnh hưởng rõ rệt từ những khoáng chất và dẫn xuất, và một trong những thành phần có yếu tố tác động cực lớn đến da là Niacinamide. 
Trong những ngày đầu được phát hiện, Niacinamide đã tỏ ra cực kì hiệu quả trong việc giải quyết những vấn đề y tế. Với khả năng tăng cường liên kết tế bào (cell-communicating), là những liên kết quan trọng ảnh hưởng mạnh đến chức năng của tế bào, Niacinamide thực hiện rất tốt vai trò của mình trong việc hỗ trợ cơ thể tự cải thiện và chữa lành các tình trạng xấu.
Với những tác động sâu đến mức tế bào, các nhà khoa học đã thử nghiệm và ứng dụng Niacinamide lên việc cải thiện da, là một trong những cơ quan chiếm nhiều diện tích nhất cơ thể. Không nằm ngoài dự đoán, khi một trong những tác dụng đầu tiên của loại dẫn xuất này là trị pellegra, một loại bệnh với các tổn thương da nghiêm trọng.
Trong chăm sóc da, Niacinamide tỏ ra cực kì đa năng và hữu hiệu, có thể kể đến như:
  • Tăng sinh collagen, ceramide.
  • Ức chế quá trình chuyển giao melanosomes vào các túi keratinocytes, là các quá trình hình thành các hắc sắc tố biểu hiện trên tế bào da, giúp dưỡng trắng.
  • Chống viêm, trị mụn.
Với sự đa năng của mình, Niacinamide được tin dùng và khuyến nghị trong nhiều công thức dưỡng da chuyên sâu, cũng như những sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng như Skin Booster Milk Oil Serum.
Không chỉ là một sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc So’Natural, chiết xuất sữa dưỡng da Milk Oil còn tự khẳng định vị thế của mình trong giới dưỡng da bằng những tác dụng tuyệt vời. Không chỉ có thành phần chính là Niacinamide, mà còn là sự tham gia của 10% chiết xuất protein từ sữa, cũng như các tinh dầu thiên nhiên như vỏ bưởi, tinh dầu hoa phong lữ và tinh dầu lá húng quế.
Có thể nói công dụng Skin Booster Milk Oil Serum cực kì đa dạng. Không chỉ dưỡng trắng, tăng sinh collagen và ceramide, kháng viêm ngừa mụn, mà còn là bổ sung protein và các dưỡng chất, sinh chất cần thiết. Và không chỉ là công dụng, mà trải nghiệm sử dụng sản phẩm cũng cực kì tuyệt vời, khi chỉ vừa chạm nhẹ lên tay, sản phẩm đã cho cảm giác mát lạnh, đồng thời thầm qua da rất nhanh, tạo cảm giác mề mượt ngay sau khi sử dụng.
Hiện nay, Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng đang được phân phối tại Skin Republic. Không chỉ là những sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc chính hãng, đội ngũ chuyên viên tận tâm ở đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về da, về sản phẩm nhanh nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến