Dùng mật ong để dưỡng trắng: chị em đã thử chưa?

Chứa nhiều khoáng chất và thành phần dinh dưỡng, mật ong không chỉ là loại thực phẩm vô cùng hữu ích, mà còn là thành phần dưỡng ẩm không thể thiếu trong các công thức làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Vậy, những công thức dưỡng trắng với mật ong nào mà chị em nên thử?


Mật ong, cà chua và chanh là những loại nguyên liệu thực phẩm cực kì quen thuộc, và cũng là những nguyên liệu làm trắng da mà chị em nên thử kết hợp. Rửa sạch cà chua, bỏ hạt và xay nhuyễn, trộn đều với một ít nước cốt chanh, cùng 1 muỗng mật ong, xoa đều hỗn hợp lên da mặt trong 10-15 phút kết hợp massage nhẹ nhàng các khu vực được xóa sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da qua lỗ chân lông.
Đi cùng với trà xanh, thì mật ong cũng chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Điều này giúp công thức trà xanh - mật ong trở thành bộ đôi đẩy lùi tia tử ngoại, cũng như tiêu diệt các gốc tự do, chống lại tác hại của tia cực tím, cũng như tác yếu tố ngoại xâm, bảo vệ và giảm thiểu những dấu hiệu của lão hóa.


1 muỗng mật ong, một muỗng trà xanh, thêm 1 chút sữa tươi, trộn đều đến khi thật nhuyễn. Xoa đều hỗn hợp này lên mặt trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa nhẹ lại bằng nước sạch. Thực hiện quá trình này trong khoảng 2-3 ngày 1 lần, chỉ sau 3 tuần chị em đã có thể thấy những thay đổi rõ rệt trên bề mặt da.


Thay mới lớp tế bào chết trên da cũng là một cách để da trắng mịn hơn. Tận dụng lượng AHA - Alpha Hydroxy Acid - trong mật ong, kết hợp với muối biến, sẽ là phương pháp tẩy lớp tế bào chết trên da cực kì hiệu quả. 3 muỗng canh muối biển, cùng với ½ muỗng muối, trộn đều và xoa lên da trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn mỗi 2-3 ngày, thì chỉ trong 3 tuần, chị em đã có thể làn da mình cải thiện cực kì rõ rệt.

Mặt nạ mật ong Manuka đến từ Steambase:  
https://skinrepublic.vn/mat-na-duong-da-steam-base.html
Ngoài ra thì chị em còn có thể sử dụng các sản phẩm phụ trợ. Mặt nạ mật ong Manuka đến từ thương hiệu SteamBase, với thành phần chính là chiết xuất mật ong Nhật Manuka, đem lại hiệu quả dưỡng trắng không thua kém gì các công thức truyền thống, mà còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chị em.
Không chỉ là mặt nà mật ong Manuka, mà còn là những sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng khác như So’Natural, AHC, chị em đều có thể dễ dàng sở hữu chính hãng với mức giá phải chăng tại Skin Republic. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Skin Republic sẽ đem đến cho chị em những trải nghiệm tốt nhất, cũng như những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến