Dưỡng da: công dụng bất ngờ từ thức uống cổ xưa

Không chỉ là một thức uống yêu thích, trà đen, hay còn gọi là hồng trà, còn đóng nhiều vai trò trong cuộc sống. Vừa là một thứ thức uống tinh thần ưa thích, vừa có nhiều công dụng cho sức khỏe lẫn làm đẹp, vậy trà đen có những công dụng gì?

Cùng với cà phê, thì trà là những thức uống có hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao, đặc biệt là trà đen, với hàm lượng oxy hóa cao nhất trong họ nhà trà. Oxy hóa là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các nội quan, cũng như ngoại quan của cơ thể bị suy giảm chức năng, Chính vì thế, uống trà điều độ chính là một trong những phương pháp tăng cường hệ miễn dịch.

Bên cạnh đó, hàm lượng caffeine cao còn giúp lưu thông máu, cũng như giúp cơ thể tỉnh táo, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một tách trà đen nhỏ vào trước hoặc sau mỗi bữa ăn còn là phương pháp thư giãn của nhiều người, và là cách làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu hiệu quả.
Điều hòa cơ thể, bảo vệ và tăng cường các chức năng của cơ quan, trà đen chính là thức uống cần và nên có trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Và đối với những chị em, thì trà đen còn là một nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả, cũng như là thành phần chính xuất hiện trong toner trà đen Black Tea Water Pack 84 thần thánh mà mọi người đang truyền tai nhau trong thời gian gần đây.

Nhờ những công dụng giảm tốc độ oxy hóa, giảm tốc độ lão hóa, cũng như kháng viêm, kháng khuẩn, sử dụng trà đen trong các sản phẩm dưỡng da là một liệu pháp hiệu quả để chống lại những tác động của thời gian. Những đặc tính vốn có của lá trà, kết hợp với các công thức chuyên dưỡng trong quy trình chăm sóc, cùng với những sản phẩm có thành phần thiên nhiên đến từ những thương hiệu nổi tiếng như So’Natural, chính là sự kết hợp hoàn mỹ cho làn da của chị em.

Dòng toner trà đen Black Tea 84 đến từ thương hiệu danh tiếng nói trên chính là một trong những dòng toner dưỡng ẩm đang được chị em săn đón gần đây. Thành phần chính là chiết xuất từ những lá trà đen, cùng với các thảo mộc đông Y và các sinh chất vừa quen thuộc vừa mới lạ của khoa học hiện đại, dòng toner này thực sự là một siêu phẩm dưỡng da, đa năng và cực kì hiệu quả cho những chị em đang phân vân giữa muôn vàn sản phẩm.

Vô cùng có lợi cho sức khỏe, cũng như có lợi cho việc làm đẹp, lại còn là một thức uống cực kì ngon và hấp dẫn, trà đen quả thật là loại thảo mộc không thể thiếu trong đời sống, cũng như chăm sóc sắc đẹp bản thân. Và để sở hữu những sản phẩm thiên nhiên đỉnh cao khác từ So’Natural, chị em hãy ghé thăm Skin Republic, là một trong những chi nhánh độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu quốc tế đình đám này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến