Làm sao để bảo vệ bản thân trước các tác động của bụi mịn?

Hiện nay, bụi mịn đang là vấn đề nhức nhối đối với cư dân sống ở những khu vực đô thị đông đúc. Chất lượng không khí kém đang dần ảnh hưởng và phá hoại cuộc sống của người dân đô thị, cũng như khiến các nhà chức trách đau đầu.


Theo các hệ thống đo lường, chỉ số chất lượng không khí đang ngày càng sụt giảm nghiêm trọng. Theo các thông tin từ Tổng cục môi trường, các nền tảng ứng dụng đo lường chất lượng không khí PAM Air và Air Visual, thì trong 2 ngày cuối tuần, (7-8/12), ô nhiễm không khí đạt ngưỡng đỏ - mức có hại cho sức khỏe.
Thời tiết hanh khô, cùng với hiện tượng nghịch nhiệt, khiến cho nồng độ các chất độc trong không khí tăng cao. Lượng bụi mịn này tăng cao từ ban ngày,và giảm dần về ban đêm, do trời tĩnh, gió lặng nên khả năng phán tán chất thải không khí thấp. Thời gian còn lại trong ngày khi có ánh sáng mặt trời nóng, lớp không khí gần mặt đất bắt đầu tản ra, phát tán bụi mịn.


Trong những thời điểm nhạy cảm này, việc chăm sóc da là cực kì quan trọng, đồng thời so với việc bảo vệ đường hô hấp của bản thân. Chị em nên chú ý sử dụng kem chống nắng đầy đủ trước khi bước ra đường, đồng thời tẩy trang kĩ càng mỗi khi về nhà. Các hoạt động ngoài trời cũng nên được hạn chế để bảo vệ bản thân trước các tác động của bụi.

Kem chống nắng Pore Fill Primer Sun Cream

Đôi với những thời điểm này, thì sử dụng những sản phẩm xanh để giải tỏa không khí trong gia đình là vô cùng cần thiết. Bên cạnh những nguyên liệu sống xanh, thì làm đẹp xanh cũng vô cùng quan trọng. Những thành phần thiên nhiên từ So’Natural sẽ hỗ trợ chị em trong quá trình tự chăm sóc bản thân, cùng với những yếu tố và thành phần thiên nhiên hỗ trợ chị em trong suốt quá trình làm đẹp.



Chị em cũng không cần phải ra khỏi nhà để sở hữu những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này, bởi chỉ cần nhấc máy, gọi đến số 0906.868.760, hoặc liên hệ website skinrepublic.vn, những sản phẩm chính hãng, uy tín từ thương hiệu phân phối chính hãng của So’Natural tại Việt Nam sẽ đến ngay với tay chị em, cùng với những lời khuyên về sản phẩm, những liệu trình hiệu quả và những hướng dẫn tận tình trong quá trình sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến