Làm sao để bảo vệ da trước ánh sáng xanh của màn hình máy tính?

Với những tín đồ làm đẹp, chắc hẳn ai cũng biết rõ những gì mà tia UV có thể ảnh hưởng lên da. Tuy nhiên, nhiều chị em lại không biết rằng có một loại sóng có nguồn năng lượng ngang ngửa với loại ánh sáng chị em đang sử dụng, và nó hiện hữu quanh ta, gần như mọi lúc. Đó chính là ánh sáng xanh, là ánh sáng bức xạ từ những đồ điện tử, như laptop, màn hình máy tính, màn hình điện thoại. Vậy làm sao để bảo vệ da trước thứ ánh sáng tuy không cần thiết nhưng không thể thiếu này?
Cũng như cách bảo vệ da trước tia UV, thì kem chống nắng cũng có tác dụng trước ánh sáng xanh. Nên thoa kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng ngồi trước màn hình máy tính, hoặc sử dụng điện thoại lâu. Nên sử dụng những loại kem có thành phần thiên nhiên, có thành phần giúp vừa chăm sóc da, vừa hỗ trợ việc bảo vệ da trước tác động của những ánh sáng có bước sóng ngắn. Những sản phẩm như Prime Guard Face Sun Cream với SPF50+, cùng với PA++++ vừa hỗ trợ chống nắng, vừa chăm sóc da hiệu quả với tinh dầu hạt nho.
Ngoài bảo vệ, thì việc cấp ẩm cho da cũng rất là quan trọng. Bổ sung nước cho da vào những thời điểm cảm thấy da bị khô, thiếu ẩm bằng xịt khoáng, cũng như uống nước đầy đủ sẽ khiến da lúc nào cũng căng bóng, tươi mới. Bổ sung ẩm kịp thời còn hạn chế những quá trình lão hóa, khi da khô, thiếu ẩm cũng là một trong những nguyên nhân chính làm gia tăng tốc độ lão hóa.
Chị em cũng nên giữ ẩm bằng các loại thực phẩm bổ sung các chất khoáng cần thiết, cũng như bằng các sản phẩm chăm sóc da chuyên dưỡng. Vitamin E, vitamin C, cùng các loại rau xanh, kết hợp với các loại serum dưỡng như Skin Booster Milk Oil Serum, là chìa khóa dẫn đến làn da đẹp rạng ngời cho các chị em công sở.
Chị em cũng nên có những lúc thư giãn khi làm việc, hồi phục tâm trạng và năng lượng sau một thời gian tập trung. Trạng thái tâm lý tốt cũng giúp làn da được trẻ hóa, hạn chế được những biểu hiện xấu của quá trình lão hóa.
Bảo vệ da, dưỡng ẩm, cấp ẩm, giữ ẩm, nghe tuy phức tạp, nhưng chỉ cần có một liệu trình cụ thể, thì việc này lại cực kì đơn giản. Chỉ cần nhấc máy lên, liên hệ với Skin Republic tại skinrepublic.vn, hoặc hotline 0906.868.760 là chị em đã có ngay 1 liệu trình phù hợp, cùng với những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến