Các cách trị nám da,tàn nhang phù hợp với mọi loại da cho chị em tham khảo

Nám da, tàn nhang luôn là nỗi lo của những chị em đã đặt chân qua giai đoạn trưởng thành, và một nỗi lo hơn cả là làm sao để lựa chọn cho mình những phương pháp hiệu quả nhất. Vậy, có những cách trị nám da và tàn nhang nào? 


Đối với việc điều trị những yếu tố liên quan đến sắc tố như nám da, và tàn nhang, thì thực sự vô cùng khó để điều trị. Bởi những yếu tố này phần lớn ảnh hưởng do cấu trúc di truyền, thứ được định hình từ ngay khi chúng ta sinh ra. Thông thường, một quy trình làm mờ các vết nám da và tàn nhang thường sẽ trải qua 4 quy trình: làm sạch - tẩy tế bào chết - chăm sóc da - bảo vệ da. Mỗi công đoạn sẽ có một chút điểm khác nhau, tùy theo từng loại da và tình trạng da của mỗi người.
Đối với làm sạch, nên lưu ý phải có đủ double cleansing, là tẩy trang và rửa mặt, để đảm bảo da đủ sạch và đủ ẩm cho việc tẩy tế bào chết. Khi lựa chọn mua sữa rửa mặt, nên lưu ý đối với da khô không nên chọn những loại sữa rửa mặt có bọt, bởi bọt sẽ hút bớt độ ẩm trên da, khiến cho da khô và không ổn định cho những công đoạn skincare tiếp theo.


Tẩy tế bào chết là linh hồn của công đoạn trị nám da và tàn nhang. Việc tẩy tế bào chết sẽ giảm bớt lượng tế bào bị ảnh hưởng bởi melanin, giúp da dần trở nên trắng sáng, cũng như thay mới làn da và giúp cải thiện làn da toàn bộ. Có 2 phương pháp tẩy tế bào chết căn bản là tẩy tế bào chết vật lý và tẩy tế bào chết hóa học. Đối với tẩy tế bào chết vật lý, lượng tế bào chết trên bề mặt da sẽ được bào mòn từ từ, chậm rãi và phù hợp cho những phương pháp kết hợp chỉ dưỡng trắng và tẩy tế bào chết sâu.
Đối với tẩy tế bào chết hóa học, hiệu quả tẩy da và làm sạch sẽ mạnh mẽ hơn, nhưng đồng thời cũng dễ khiến da bị tổn thương sâu hơn. Tẩy tế bào chết sinh học sẽ thực sự phù hợp khi chị em mong muốn kết hợp trị mụn, và hạn chế nám da, tàn nhang. Sau khi tẩy tế bào chết, chị em nên chăm sóc da hợp lý bằng các hoạt chất ít kích ứng như niacinamide, vitamin C, vitamin E hoặc bổ sung trực tiếp collagen cho cơ thể. Những nguồn dưỡng chất ít kích ứng sẽ làm dịu da, hạn chế việc kích thích sản sinh melanin.

Combo Dia Effect từ So'Natural giúp điều trị thâm, nám, tàn nhang lên đến 80% với liệu pháp tẩy tế bào chết vật lý và chăm sóc da từ sâu bên trong.

Công đoạn cuối cùng là bảo vệ da, với một lớp bảo vệ và nuôi dưỡng đầy đủ, thì cơ thể sẽ giảm tối đa việc sản sinh melanin tự nhiên, hạn chế các cơ chế tự bảo vệ, đồng thời làn da được nuôi dưỡng đầy đủ hơn.
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến