Đẹp khỏe cùng những mẹo chăm sóc da mùa dịch hiệu quả

Những thời gian gần đây là những thời gian vô cùng biến động với thế giới, khi mà những tác động của dịch bệnh ảnh hưởng chúng ta đến rất nhiều phương diện trong cuộc sống. Nhưng, chị em ta không thể để dịch cản trở sự xinh đẹp của chúng ta, và làm thế nào để đi qua mùa dịch mà vẫn xinh đẹp và khỏe mạnh?


Thời điểm này, chị em chúng ta thường xuyên sử dụng khẩu trang để phòng ngừa cho bản thân, và việc sử dụng khẩu trang hằng ngày nhanh chóng trở thành một thói quen tức thời. Tuy nhiên, với thói quen này, thì chị em nên có thêm một thói quen nữa, là thay khẩu trang thường xuyên, và tốt nhất là 8 tiếng mỗi lần. Bởi, khẩu trang thường tích tụ rất nhiều vi khuẩn, cũng như bụi bẩn do việc chúng ta tham gia giao thông, chúng ta di chuyển hằng ngày, thì khi chúng ta không thay khẩu trang, chúng ta đã gián tiếp tích tụ vi khuẩn trên da, khiến cho da phải đối phó với nhiều vấn đề do vi khuẩn hơn.

Đừng quên bảo vệ làn da với kem chống nắng Pore Fill Primer Sun Cream từ So'Natural

Bên cạnh đó, khi sử dụng khẩu trang thường xuyên, thì chúng ta nên lưu ý đến việc rửa mặt hằng ngày. Như đã nói, việc sử dụng khẩu trang trong một thời gian dài sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn, và việc rửa mặt hằng ngày là để cho làn da luôn sạch, là yếu tố cốt lõi để mụn không thế nào được đặt chân đến làn da của chị em.
Trên phương diện là những người yêu thích làm đẹp, thì cái yếu tố mà chị em không thể bỏ qua đó là uống đủ nước. Yếu tố này không chỉ giúp chị em cải thiện làn da hằng ngày, mà còn là gia tăng sức đề kháng tổng quát cho cả cơ thể. Bởi nước giúp cho máu dễ lưu thông hơn, giúp các hoạt chất có thể đi xuyên suốt cơ thể và đảm bảo cho sự hoạt động đầy đủ của các thành phần khác nhau trong cơ thể chúng ta.


Yếu tố cuối cùng là bổ sung vitamin C. Vitamin C là hoạt chất giúp chống oxy hóa cực mạnh, tuy nhiên, cơ thể lại không thể tự tổng hợp nên hợp chất này, nên chúng ta cần một sự trợ giúp từ môi trường. Nhớ bổ sung vitamin C thường xuyên từ các loại trái cây, bổ sung vitamin C từ các loại thuốc cũng tốt nhưng nên hạn chế, bởi quá liều vitamin C cũng cực kì nguy hiểm, thậm chí có thể gây các di chứng lâu dài.
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến