Glutathione: hợp chất hoàn hảo cho một hệ miễn dịch bền vững

Glutathione là một thành phần tuy nghe lạ lẫm, nhưng thực ra nó chính là một trong những thành phần cốt lõi cấu tạo nên hệ miễn dịch của chúng ta. Với Glutathione, chúng ta mới có khả năng chống lại những tác động của thời gian, mà cụ thể hơn là các gốc tự do, sản phẩm của sự phân hủy tế bào chết trong cơ thể.


Glutathione có thể được cơ thể tự sản sinh ra trong các quá trình tự nhiên. Hợp chất này cùng SOD-Superoxide Dismutase tạo nên một hệ miễn dịch cực mạnh mà chúng ta có ngày nay, cũng như tạo nên khả năng thích ứng cực nhanh của cơ thể đối với các tác nhân từ môi trường. Glutathione giúp hấp thu các tế bào chết, cũng như các gốc tự do, và vi khuẩn, sau đó đào thải qua các hệ thống bài tiết. Điều này giúp giữ cho cơ thể không bị quá tải gốc tự do, cũng như hạn chế sự nhiễm độc cơ thể.
Điều này không chỉ thanh lọc cơ thể, mà còn giúp da hạn chế các vấn đề nội tiết, hạn chế sản sinh mụn và tạo nên một sức đề kháng căn bản cho các tế bào da, tăng cường nó. Glutathione còn có khả năng tăng hấp thụ cholesterol, cũng như giảm thiểu các vấn đề về tim mạch, và tăng cường hấp thụ dưỡng chất, giúp cải thiện các vấn đề về cơ thể và sắc đẹp.


Việc bổ sung Glutathione không chỉ thông qua đường thực phẩm, chị em hoàn toàn có thể bổ sung nó qua các loại thuốc, thực phẩm chức năng, và đặc biệt hơn, là các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, với việc bổ sung glutathione, cần phải có sự kiểm soát nguồn cung dưỡng chất này, bởi nếu quá liều glutathione sẽ dễ gây ra những triệu chứng kích ứng không đáng có, tuy hoạt chất này được ghi nhận rằng hầu như không gây hại đến cơ thể.


Một trong những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần này là bộ combo đặc trị Dia Effect Whitening, với 2 sản phẩm chính là Dia Effect Whitening Spot CorrectorDia Effect Whitening Aurora Serum, giúp bổ sung dưỡng chất cho da, tăng cường sức đề kháng, thậm chí, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang lên đến 80% chỉ trong vòng 2 tuần, là những gì mà phần lớn chị em đều mong muốn
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến