Kem dưỡng AHC Secret Aura: sự lựa chọn tuyệt vời cho sắc đẹp tuổi trưởng thành!

Bước qua độ tuổi 25, thì hầu như chị em nào cũng có thể cảm nhận được nhũng thay đổi xấu trên da, và một trong số đó là quá trình lão hóa tự nhiên, mà ở độ tuổi này thì những dấu hiệu đầu tiên của nó đã và đang bắt đầu được hình thành. Vậy, làm thế nào để hạn chế quá trình lão hóa, và sử dụng những loại sản phẩm nào, những loại kem dưỡng đẩy lùi lão hóa nào phù hợp nhất?


Bên cạnh serum, thì kem dưỡng cũng là một công đoạn vô cùng quan trọng. Kem dưỡng sử dụng cấu trúc dạng kem, tức là sử dụng nguyên lý thấm chậm vào da, giúp da từ từ hấp thụ các dưỡng chất qua lỗ chân lông. Các cấu trúc dạng kem lớn thường được sử dụng sau khi serum, là các loại dưỡng chất có cấu trúc cực nhỏ, dễ bay hơi. Với thứ tự sử dụng này, thì kem dưỡng sẽ bảo vệ serum, hạn chế sự bay hơi và giúp da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất quan trọng.
Với một số chị em không có quá nhiều thời gian, chúng ta có thể bỏ qua bước serum và tiến đến bước kem dưỡng. Tuy không thể thay thế hoàn toàn khả năng chuyên dưỡng của serum, nhưng cũng có thể cung cấp cho làn da chúng ta một lượng dưỡng chất và độ ẩm phù hợp. Một số loại kem dưỡng còn chứa những chất có đặc tính dưỡng da và dưỡng ẩm mạnh, và cần thời gian để da có thể từ từ hấp thu nó mà không sợ bị bay hơi.

Đối với Skin Republic, kem dưỡng AHC Secret Aura là một trong những sản phẩm chăm sóc da vô cùng ưa thích

Với những chị em đã và đang trong độ tuổi lão hóa, thì sự đa năng của dòng sản phẩm này là vô cùng cần thiết. Bởi độ tuổi này thường là những độ tuổi vô cùng bận rộn về mặt xã hội, và là giai đoạn bắt đầu thiếu hụt về mặt sinh học và dưỡng chất, cần một sự bổ sung nhanh chóng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian hết sức có thể, và AHC Aura Secret Tone Up là một dòng sản phẩm cực kì phù hợp.
Tinh chất hoa hồng, bột ngọc trai và nha đam là những gì có trong kem dưỡng AHC, cung cấp dưỡng chất cho da trên nhiều khía cạnh từ tăng cường sức đề kháng, dưỡng ẩm và bổ sung các khoáng chất nuôi dưỡng làn da, đào thải tế bào chết. Công nghệ Complex bao gồm Pink-Light Complex và Water Collagen Complex cho phép các dưỡng chất từ sản phẩm có điều kiện thấm sâu, tác động đến từng tế bào da, đồng thời dưỡng ẩm và giữ ẩm mạnh mẽ. 


Trải nghiệm từ 1-2 tuần, và bạn sẽ cảm thấy những sự thay đổi vô cùng rõ rệt trên làn da của mình, thấy được những thay đổi mạnh mẽ trong các tế bào da và khả năng bảo vệ da tổng quát.
Nguồn:
AHC Aura Secret Tone Up Cream - Bí thuật cho sự tươi trẻ dài lâu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến