Những loại mặt nạ trị thâm mụn tự nhiên mà chị em có thể tự làm tại nhà

Thâm sẹo sau mụn chắc chắn là một thứ vô cùng khó chịu, và không phải ai cũng có điều kiện để có thể tới những trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp, những spa lớn để điều trị. Tuy nhiên, chị em có thể tham khảo những cách vô cùng đơn giản sau đây để có thể dễ dàng trị tận gốc mụn thâm tại nhà.


Sữa chua và dâu tây không chỉ vô cùng hấp dẫn về mặt ẩm thực, mà còn là bài thuộc trị thâm mụn cực kì hiệu quả. Hàm lượng lớn vitamin C trong dâu tây, cùng các dưỡng chất protein từ sữa chua, sẽ giúp cho da vừa được bảo vệ, vừa được nuôi dưỡng cực kì hiệu quả. 1 hộp sữa chua không đường, cùng 100g dâu tây nghiền nhỏ và trộn lẫn, đắp lên da mặt từ 10 - 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch sẽ đem lại cảm giác vô cùng thích thú.
Khoai tây giàu tinh bột, giàu protein và cũng là một nguồn dưỡng chất vô cùng phù hợp cho da. Khoai tây được chứng minh là một trong những loại rau củ vô cùng giàu vi khoáng chất, cũng như rất rất nhiều dưỡng chất thiết yếu mà da cần. Với khoai tây, chỉ cần nửa củ khoai tây nghiền nhỏ, trộn với nước, tốt nhất nên là nước nóng để có thể dễ dàng hòa quyện với da, sau đó đắp đều lên mặt. Mặt nạ khoai tây chỉ nên đắp trong tầm từ 10-15 phút, sau đó rửa nhẹ lại bằng nước sạch.


Nha đam cũng là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc đối với hầu hết mọi chị em yêu thích chăm sóc da. Có thể dễ dàng kể ra rất nhiều công thức làm mặt nạ từ nha đam, cũng như các loại thức uống vô cùng ngon lành và bổ dưỡng cho da. Với tiêu chí có thể làm tại nhà, cũng như đơn giản và hiệu quả, thì việc đắp trực tiếp nha đam là một liệu pháp vô cùng đơn giản, mà lại rất là hiệu quả. Xắt mỏng phần thịt nha đam, sau đó đắp trực tiếp lên da, rửa nhẹ lại mặt trong vòng từ 10-15 phút, cùng với việc massage da mặt nhẹ nhàng.


Nếu bạn cảm thấy những việc đó trở nên vô cùng phức tạp, và bạn cũng cảm thấy rằng mình thật lười, thì combo trị thâm, nám, tàn nhang Dia Effect từ So'Natural với khả năng làm mờ lên đến 80% các tình trạng xấu chỉ trong 2 tuần, cũng như hạn chế tối đa việc những dấu hiệu xấu đó quay trở lại, làm phiền đến làn da của bạn. 
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến