Tri nám da toàn diện cho một làn da trắng hồng khỏe mạnh

Là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da sáng hồng, trẻ trung. Tuy nhiên, dưới các tác động của thời gian, mà hành trình này trở nên gian nan và phức tạp, mà một trong những kẻ gây ra những phiền nhiều đó chính là nám da. Vậy, làm sao để trị nám da?


Nám da là hiện tượng mà các hắc sắc tố trên da xuất hiện không đồng đều, dưới ảnh hưởng của các tác nhân môi trường hoặc tác nhân tự nhiên. Đối với nám da, việc điều trị có thể coi là tương đối khó khăn, khi mà đây là một trong những phản ứng căn bản của da đối với các tác động từ môi trường. Chính vì thế, việc điều trị nám da cần rất nhiều thời gian, cũng như cần phải cực kì kiên trì mới có thể thành công.
Đối với nám da, chu trình hiệu quả nhất chính là hạn chế các tác động của melanin lên da, kết hợp với việc thay mới tế bào chết, đào thải lớp tế bào chết cũ chịu tác động của các hắc sắc tố. Đối với việc hạn chế các tác động của hắc sắc tố lên da, chị em cần bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để cơ thể không chịu tác động của các gốc tự do sản sinh do quá trình oxy hóa tự nhiên.


Chị em cũng có thể cầu cứu vitamin C, khi nó có thể hạn chế sự chuyển hóa các hoạt chất melanin, chống oxy hóa, cũng như hỗ trợ quá trình đào thải và sản sinh tế bào chết, giúp thay mới lớp sừng da liên tục. Tuy nhiên, việc sử dụng vitamin C lại tương đối phức tạp và khó khăn bởi vitamin C chỉ hoạt động trên một môi trường nhất định, và tùy vào từng loại da sẽ có những hiệu quả nhất định.
Có rất nhiều cách để tẩy tế bào chết trên da, như các tác động hóa học là sử dụng AHA. BHA để làm sạch trong và ngoài lỗ chân lông, retinol để kích thích đào thải tế bào chết, hoặc với các tác động vật lý là sử dụng bột kim cương, các loại bột đá quý để đào thải tế bào chết bằng các ma sát siêu nhỏ, kết hợp với các ion khoáng để kích thích hồi phục da. Với bột kim cương, các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da hơn, giúp quá trình hấp thu dưỡng chất trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Với Dia Effect Whitening Spot Corrector, trong bộ sản phẩm Dia Effect, bột kim cương, kết hợp với các tinh chất như niacinamide, hoặc glutathione, là những hoạt chất mạnh mẽ trong việc đẩy lùi các dấu vết nám da, phục hồi làn da.
Nguồn:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến