Những điểm khác biệt trong phong cách chăm sóc da kiểu Hàn

Chăm sóc da kiểu Hàn là phương pháp chăm sóc da vô cùng hiệu quả, có thể nói là một trong những chuẩn mực sắc đẹp của phụ nữ thể kỉ 21. Trong xu hướng chăm sóc da này, có rất nhiều ưu điểm và khác biệt mà chị em chúng ta có thể học tập, cũng như triển khai để gia tăng hiệu quả cho những chăm sóc da hằng ngày, thậm chí là có thể biến tấu để phù hợp với những cơ cấu da và thời tiết hiện nay.

Sữa rửa mặt đậu đỏ KimSohuyngFull với yếu tố bã đậu đỏ giúp làm sạch kết hợp với tẩy tế bào chết

Điều đầu tiên mà chị em nên lưu ý đó là sự cẩn thận và tỉ mỉ ngay cả trong những bước nhỏ nhất. Sự tỉ mỉ ngay cả trong công đoạn rửa mặt giúp cho làn da của chị em Hàn có thể thích ứng nhanh chóng ngay cả trong thời tiết và khí hậu hanh khô. Việc làm sạch da giúp cho da nhanh chóng loại sạch bụi bẩn suốt một ngày dài, cũng như lấy lại cân bằng da, giúp cân bằng độ pH. Sự mất cân bằng độ pH trên da khiến cho da chúng ta dễ dàng rơi vào tình trạng mụn, cũng như những tình trạng xấu khác.


Bên cạnh việc tập trung vào yếu tố làm sạch, cũng như sự tỉ mỉ trong việc cân bằng da, thì sự phù hợp cho da cũng là điều vô cùng cần thiết. Sự phù hợp nằm ở yếu tố thời điểm, khi chị em hiểu rằng khi nào mình cần dưỡng ẩm, hay việc điều trị và chăm sóc thì nên được thực hiện theo thứ tự nào. Bên cạnh đó, còn là sự phù hợp trong việc lựa chọn các hóa chất chăm sóc da, cũng như hiểu về làn da của mình cần những hoạt chất gì. Thậm chí, đó là việc phù hợp trong thứ tự sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Có một câu nói thường được chị em truyền miệng nhau trong quá trình chăm sóc rằng: “sử dụng lần lượt các sản phẩm theo thứ tự từ mỏng đến dày.”, hay với việc chăm sóc da chuyên sâu là thực hiện thứ tự các loại sản phẩm từ sản phẩm gốc nước cho đến sản phẩm gốc dầu.

Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả trong việc điều trị mụn như Red Peel Tingle Serum

1 điểm khác biệt nữa mà chị em cần quan tâm đó chính là sự đa dạng trong việc quan tâm và chăm sóc da. Đa dạng trong cách tiếp cận các phương pháp chăm sóc, tạo ra sự linh hoạt trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, phù hợp với tình hình da hiện tại của mỗi người. Một số chị em có xu hướng thực hiện các chu trình chăm sóc da theo cấu trúc ngắt quãng, hoặc dành 1 ngày trong tuần để thực hiện detox cho da, cũng là một cách thú vị để đa dạng phong cách chăm sóc da của bản thân.
Nguồn:
Điểm qua 3 điểm khác biệt trong dưỡng da kiểu Hàn mà chị em nên biết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến